Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

NHỮNG KỈ NIỆM VUI VÀ HẠNH PHÚC.

Sau những giờ lao động căng thẳng mệt mỏi với nỗi lo cơm áo,gạo tiền...việc đắm mình vào thiên nhiên,lang thang trong dòng đời thật bình thản hay tham gia những hoạt động văn nghệ cùng học sinh cũng là niềm vui của mình.Sáng nay (3/11/2012)mình cùng các đồng nghiệp đưa học sinh đi tham gia cuộc thi "Chúng em đàn và hát dân ca"rất vui.Được thả hồn mình cùng những nụ cười hồn nhiên và lắng nghe lời ca tiếng hát dân ca  mượt mà sâu lắng,ngắm nhìn những vũ điệu rất đẹp...mình cảm thấy hạnh phúc và yêu hơn cuộc sống này.Ai bảo cuộc sóng này xô bồ cằn cỗi?Ai bảo cuộc sống này tẻ nhạt và đơn điệu?Ai bảo cuộc sống này sao mà chán thế?...Hãy bớt chút thời gian dành cho bản thân chiêm ngưỡng cuộc sống ở từng góc cạnh...Hãy thả hồn mình hòa vào thiên nhiên...Hãy dành thời gian hòa đồng cùng trẻ em...Hãy lắng nghe nhịp điệu,âm hưởng của cuộc sóng bằng cái tâm trong sáng và trái tim nhân hậu...ta sẽ thấy cuộc sống của mình hạnh phúc xiết bao!
Mời mọi người hãy ngắm nhìn những hình ảnh vui tươi và hạnh phúc của thầy và trò chúng mình trong hoạt động văn nghệ sáng nay nhé!
TT và học trò tranh thủ chụp vài kiểu trong khi các cô đang hóa trang cho các bạn.

 Học trò tập lại tiết mục một chút trên sân trường trông cũng xinh tươi ghê!
Chuẩn bị hóa trang xong rồi trông ai cũng xinh thế?Cô tìm lại mình bên các trò một chút nào!

 Duyệt lại lần cuối trước khi đi biểu diễn và chúc mừng các trò sẽ giành được giải trong hội thi nhé!
NAM HỒNG giới thiệu chương trình dự thi của Uy Nỗ.

  
Tiết mục TRỐNG CƠM mở màn cho chương trình thi của Uy Nỗ.
Các cô giáo không chỉ dạy giỏi mà hát dân ca cũng rất hay và duyên dáng.
Chương trình dự thi của Câu lạc bộ Đàn và hát dân ca Uy nỗ với 4 tiết mục tại hội thi đã thành công tốt đẹp và đạt giải NHÌ.Xin chúc mừng các thầy cô và các em!
Nét mặt rạng ngời,nụ cười tươi tắn,giọng hát mượt mà,những điệu múa uyển chuyển sinh động ...được ghi lại nơi đây sẽ là những kỉ niệm khó quên của mỗi người.Chúc các em và các thầy cô luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!
Riêng TT cảm nhận :Đây là một ngày thật hạnh phúc và vui vẻ của bản thân.Ngày hôm nay giúp TT sống vui và tốt hơn khi thấy tâm hồn nhẹ nhàng thanh thản vô cùng!Những gương mặt thân thương và nụ cười tươi tắn của học trò thật đáng yêu biết bao!Các em chính là nguồn sống yêu thương trong lòng TT!Mãi mãi yêu thương đong đầy kí ức ...Mãi mãi vẹn nguyên sự trong trẻo trong tâm hồn của nghề trồng người!
HẠNH PHÚC GIẢN ĐƠN LÀ THẾ SAO CỨ PHẢI KIẾM TÌM ?
CHÚC MỌI NGƯỜI-MỌI NHÀ HẠNH PHÚC!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét